சீ.1, எபி.2: குழப்பங்களுக்கு மத்தியில், அனீஷா தனது குடும்பத்திற்காக ஒரு கடினமான முடிவை எடுக்கிறாள். ஒரு அமெரிக்க போர்வீரரான ட்ரெவாண்டே, அவனது குழுவுடன் ஒரு அபாய அழைப்பை விசாரிக்கிறான்.