సీ1, ఎపి2: గందరగోళం మధ్య, అనీషా తన కుటుంబం కొరకు కష్టమైన నిర్ణయం తీసుకుంటుంది. ఓక్ నేవీ సీల్ అయిన ట్రెవాంటే, తన బృందంతో సహాయం కోసం వచ్చిన ఫోన్ కాల్ ని దర్యాప్తు చేయడానికి వెళ్తాడు.