என்கௌன்டர்
மனிதரல்லாத அச்சுறுத்தலிலிருந்து தன் இரு இளைய மகன்களைக் காப்பாற்றும் பணியில் போகிறார் ஒரு பரிசு பெற்ற மரீன். அவர்களது பயணம் ஆபத்தான திசைகளில் கூட்டிச் செல்லுகையில், சிறுவர்கள் தங்கள் பிள்ளைப் பருவங்களை இழக்க நேரிடுகிறது.