ఎన్కౌంటర్
అమానవీయ ప్రమాదం నుండి తన ఇద్దరు కొడుకులను కాపాడుకోవటానికి మాజీ మెడల్ మెరీన్ రెస్క్యూ మిషన్ చేపడతాడు. వారి ప్రయాణం అనేక ప్రమాదకరమైన మలుపులు తీసుకోవటంతో వారు వారి బాల్యాన్ని విడిచి పెద్దవారుగా మారాల్సి వస్తుంది.