ಕೆಜೆಕ್ಯೂ
ಅಪರಾಧ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ದ್ರೋಹದಿಂದ ಕೂಡಿದ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮೂರು ಸಂಕಷ್ಟದ ಬದುಕುಗಳು ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗುತ್ತವೆ. ಅಹಂಕಾರದಿಂದ ಪ್ರೇರಿತನಾದ ಭಯಾನಕ ಗ್ಯಾಂಗ್ಸ್ಟರ್ ಪಾರ್ಥ, ನಷ್ಟದಿಂದಾಗಿ ಆಂತರಿಕ ಸಂಘರ್ಷದಲ್ಲಿರುವ ಅವನ ಅತ್ಯಂತ ನಿಷ್ಠಾವಂತ ಸ್ನೇಹಿತ ಜಾಕಿ ಮತ್ತು ದ್ರೋಹದಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ದೃಢಸಂಕಲ್ಪದ ಮಹಿಳೆ ಭಾರ್ಗವಿ - ಇವರ ನಿಷ್ಠೆ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವ ಸಂಘರ್ಷಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕುತ್ತಾರೆ.