கேஜேக்யூ
குற்றம், காதல் மற்றும் துரோகம் நிறைந்த உலகில் மூன்று சிக்கலான வாழ்க்கைகள் ஒன்றோடொன்று மோதுகின்றன. அகங்காரத்தால் உந்தப்படும் அச்சமூட்டும் கேங்க்ஸ்டரான பார்த்தா, இழப்பால் மனதளவில் தவிக்கும் அவனது தீவிர விசுவாசமான நண்பன் ஜாக்கி, மற்றும் துரோகத்தால் உருவான மனவலிமை கொண்ட பெண்ணான பார்கவி - இவர்களின் விசுவாசம், காதல் மற்றும் முடிவுகளைச் சோதிக்கும் ஒரு மோதலுக்குள் இழுக்கப்படுகின்றனர்.