కె జె క్యూ
నేరం, ప్రేమ, ద్రోహం నిండిన ప్రపంచంలో మూడు జీవితాలు ఒకదానితో ఒకటి ఢీకొంటాయి. అహంకారంతో నడిచే భయంకరమైన గ్యాంగ్‌స్టర్‌ పార్థ, నష్టంతో అంతర్మథనానికి గురైనా అతనికి అత్యంత నమ్మకమైన స్నేహితుడు జాకీ, ద్రోహంతో రూపుదిద్దుకున్న పట్టుదలగల మహిళ భార్గవి - వీరు ముగ్గురూ తమ నమ్మకాన్ని, ప్రేమను, జీవితంలో తీసుకునే నిర్ణయాలను పరీక్షించే ఒక సంఘర్షణలోకి లాగబడతారు.