Absentia
எமிலிக்கு எதிராக சாட்சியம் அளிப்பவர் கொலையாகும் போது, அந்த கொலையை எமிலிதான் செய்தாளென குறிகள் கூறுகின்றன. டாமி கிப்ஸ் மற்றும் பாஸ்டன் காவல் தலைவர் எமிலியை குற்றஞ்சாட்ட, சாட்சியை பொய் கூற வற்புறுத்திய எஃப்பிஐ ஏஜென்டை அவளும் நிக்கும் தேடுகின்றனர். எமிலிக்கு, தன் கடத்தலுக்கு இந்த ஏஜென்ட் தான் பொறுப்பு என்ற சந்தேகம் இருக்கிறது.