Absentia
ఎమిలీకి వ్యతిరేకంగా సాక్ష్యం చెప్పిన సాక్షి హత్య కావించబడటంతో ఆ హత్య ఎమిలీయే చేసిఉంటుందనే ఉద్దేశ్యంతో అందరి చూపూ ఆమెపైనే కేంద్రీకృతమవుతుంది. టామీ గిబ్స్ మరియు బోస్టన్ పోలీస్ అధిపతి ఎమిలీయే నిందితురాలని ఆరోపిస్తుండగా, సాక్షితో తప్పుడు సాక్ష్యం చెప్పించిన ఎఫ్ బీ ఐ ఏజెంట్ ను కనిపెట్టటానికి ఎమిలీ, నిక్ ప్రయత్నిస్తుంటారు. తన ఆరేళ్ళ నిర్బంధం వెనక ఆ ఏజెంటే ఉండి ఉంటాడని ఎమిలీ అనుమానిస్తుంటుంది.