கிளப் ஹூலிகன்ஸ்
என்சோ இறக்கும் தருவாயில் இருக்கையில், போலக்கோவின் ஒப்பந்தத்தை உடைத்த பின் செசர் சிறைக்கு அனுப்பப்படுகிறான். போலாக்கோ குழப்பத்திலிருந்து வெளியேற வழி தேடுகையில் அதிர்ந்து போன ஷீமி ஓடி விடுகிறாள்.