క్లబ్ హూలిగన్స్
కొత్త ముఠాలో తమ నాయకత్వం బలపడ్డాక, ఆ సోదరులు లిబెర్తాద్‌లో తమ ఉనికి చాటుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటారు. ఈ చర్య వల్ల వారు భారీ మూల్యం చెల్లించుకోవాల్సి వస్తుంది. అలాగే రక్తం కూడా చిందించాల్సి వస్తుంది కానీ అది వారి ప్రత్యర్థులది కాదు.