Foundation
ఐజాక్ అసిమోవ్ యొక్క అవార్డు గెలుచుకున్న నవలల ఆధారంగా, గెలాక్టిక్ సామ్రాజ్యం పతనం మధ్య మానవాళిని కాపాడటానికి మరియు నాగరికతను పునర్నిర్మించడానికి ఒక బహిష్కృతుల బృందం యొక్క చిరస్మరణీయ ప్రయాణాన్ని ఫౌండేషన్ వివరిస్తుంది.
మహారాజుగారి శాంతి
సామ్రాజ్యం అనే రాచరిక వంశం గెలాక్సీ నడిబొడ్డున నియంతృత్వ పాలన కొనసాగిస్తూ ఉంటుంది, అక్కడ మొదలైన మహత్తరమైన కార్యంలో భాగం కావడానికి, ఒక యువతి తన స్వగ్రహాన్ని వదిలేసి బయలుదేరుతుంది.
పునాది బృందం టర్మినస్‌కు సుదీర్ఘ ప్రయాణాన్ని మొదలుపెడుతుంది, గాల్ మరియు రేయిచ్‌ల మధ్య సాన్నిహిత్యం పెరుగుతుంది. మహారాజు క్లిష్టతరమైన నిర్ణయం తీసుకోవలసి వస్తుంది.
రాత్రి సోదరుడు, పట్టాభిషేకానికి సిద్ధం అవుతూ తన వారసత్వాన్ని తలచుకుంటాడు. టర్మినస్‌లోకి దిగిన పునాది బృందానికి, ఒక మర్మమైన వస్తువు కనిపిస్తుంది.
బలహీన ప్రత్యర్థులు
శాల్వార్, సామ్రాజ్యపు శత్రువును ఎదుర్కొంటుంది. పగలు, రాత్రి సోదరుల మధ్య అభిప్రాయ భేదాలు తలెత్తుతాయి, మరోవైపు వేకువ సోదరుడు నిజంతో తర్జనభర్జనలు పడతాడు.
మత విశ్వాసానికి, విజ్ఞాన శాస్త్రానికి మధ్య గాల్‌కి సంఘర్షణకు ఎప్పుడు మొదలైందో ఒక ఫ్లాష్‌బ్యాక్ ద్వారా తెలుస్తుంది. టర్మినస్‌లోని ప్రతిష్టంభన అనుకోని మలుపు తీసుకుంటుంది.
పగలు సదరుడు జఫైర్ హలీమాని కలుస్తాడు—సామ్రాజ్యానికి వ్యతిరేక వర్గానికి నాయకత్వం వహించగల అవకాశమున్న వ్యక్తి. రాత్రి సోదరుడు, వేకువ సోదరుని మీద అనుమానం పెంచుకుంటాడు.