குட் ஓமன்ஸ்
புத்தகம்
வருடக்கணக்கில் தவறான சிறுவனை பின் தொடர்ந்ததால், அழிராபேல் மற்றும் கிரவுலேவும் சரியான ஆண்டிகிரைஸ்டை கண்டுபிடிக்கவேண்டும். அக்னஸ் நட்டர் மற்றும் அவளது பிரபல தீர்க்க தரிசனங்களின் கதையில் தீர்வு இருக்குமோ?