గుడ్ ఆమెన్స్
పుస్తకం
ఏళ్ల తరబడి వేరే అబ్బాయిని వెంబడించిన అజిరాఫెల్, క్రోలీ ఇప్పుడు నిజమైన సైతాను ఎక్కడ ఉన్నాడో కనుగొనవలసి ఉంది. ఆగ్నస్ నట్టర్, తన భవిష్య వాణి కధ, తనని కనుగొనేందుకు సహాయపడుతుందా?