హంటర్స్
వాస్తవ ఘటనలనుండి ప్రేరణ పొందిన హంటర్స్ 1977లో న్యూయార్క్ నగరంలో నాజీ హంటర్స్ విభిన్న బృందాన్ని అనుసరిస్తారు, తప్పించుకున్న వందలాది నాజీలు అమెరికాలో ఉన్నట్టు వారు కనుగొంటారు. ఒక కఠినమైన అనధికార దళం చేసేదే చేస్తారు: వారు ప్రతీకారం, న్యాయం కోసం రక్తపాత అన్వేషణలో బయలుదేరుతారు. కానీ వారు త్వరలో ఒక పెద్ద కుట్రను కనుగొంటారు, నాజీల కొత్త నరమేధ వ్యూహాన్ని అడ్డుకోవడానికి కాలానికి వ్యతిరేకంగా పోటీ పడాలి.
హంతక శత్రువు గురించి ఆధారం కనుగొన్న తర్వాత, జోనా దుష్టుడిని గుర్తించి అతని కుటుంబంపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి అద్భుతమైన ప్రదేశానికి వెళతాడు. కానీ అతని శోధన జోనాను ప్రాణాపాయంలో పడేస్తుంది, దాని నుంచి మాయర్ ఆఫర్మాన్ మాత్రమే అతన్ని రక్షించగలడు. ఇంతలో, ఫ్లోరిడాలో, మిల్లీ మోరిస్ చెడుకు చాలా ముఖాలు ఉన్నాయని మరియు సత్యం కోసం ఆమె అన్వేషణ తను ఊహించిన దానికంటే ఎక్కువ వెల్లడిస్తుందని తెలుసుకుంటుంది.
మిల్లీ న్యాయం కోసం అన్వేషణ కొనసాగించినప్పుడు, చెడు యొక్క దూతలు మిల్లీని వెంబడించారు. మాయర్ చెప్పింది జోనాకు నచ్చింది, వేట యొక్క పరీక్షల కారణంగా అతని విశ్వాసం దెబ్బతింది; మరియు జోనా తన సహచరుల కేసి సాయం కోసం చూసాడు మరియు అతని అమ్మమ్మ యొక్క సలహా కోసం వెతికాడు. దుష్ట ప్రకటన యొక్క రహస్య పదాలను అర్థం చేసుకోవడానికి హంటర్స్ కష్టపడ్డారు.
డబ్బు పట్ల ప్రేమ అన్ని చెడులకు మూలం. సంకేతాల బాట హంటర్స్‌ను ఒక వ్యాపారి గుహలోకి నడిపించింది, ఇక్కడ గతం యొక్క అవశేషాలు వర్తమాన చెడులను ప్రతిధ్వనించాయి. మిల్లీ యొక్క దిక్సూచి ఆమెను హౌస్ ఆఫ్ ఆఫర్మాన్ వద్దకు తీసుకువచ్చింది, ఆ తర్వాత ఆమె జోనాను ఎదుర్కొని అతనిపై ఒక అభియోగం మోపింది: “నేను నిన్ను సత్యంతో నడుచుకోమని వేడుకుంటున్నాను!”
మాయర్ జోనాకు ఒక సామెతను చెప్పాడు, దానితో జోనా తనను తాను బలపరచుకున్నాడు. పదునైన నాలుకతో ఉన్న పాము ది హంటర్స్ సంకల్పానికి విషం ఇవ్వడానికి ప్రయత్నించింది. అలబామా దేశంలో చెడు పాతుకుపోయింది, దానిని హంటర్స్ తొలగించడానికి రంగంలోకి దిగారు. భూమి అంతటా వ్యాపించిన చెడు యొక్క భయంకరమైన వార్తలను ఒక సంఘటన మిల్లీ దగ్గరకి తీసుకువచ్చింది.