மேட் மென்
மேட் மென் விளம்பரத்தின் கவர்ச்சியான மற்றும் ஈகோ இயங்கும் "பொற்காலம்" பற்றி ஆராய்கிறது, எல்லோரும் ஏதோ ஒன்று விற்பனை செய்கிறார்கள், அது என்னவென்று தெரியவில்லை. மற்றும் டிடி டிராப்பர் (கோல்டன் குளோப் - வெற்றி ஜான் ஹாம்), மாடிசன் அவென்யூவின் மிகப்பெரிய விளம்பர மனிதன் - மற்றும் வணிகத்தில் 'பெண்' - எந்த ஒரு விளையாட்டு வகிக்கிறது.
கண்ணில் புகை
டான், சிக்கலான காதல் வாழ்வைக் கட்டுபடுத்தப் போராடிக்கொண்டே, தனது முகமை பெரிய புகையிலை நிறுவன வாய்ப்பை இழக்காதிருக்க முயல்கிறான்.
முக்கிய வாடிக்கையாளரைக் கையாளும்போது பெட்டே அதிகாரவரம்பை மீறியதற்கு டான் பாடம் புகட்டுகிறான். வீட்டில் புதிய மனைவி சொந்தமாக அடுக்குமாடி வீட்டை வாங்க நச்சரிக்கிறாள்.