మ్యాడ్ మెన్
మాడ్ మాన్ ప్రకటన ఆకర్షణీయమైన అహం-ఆధారిత "స్వర్ణ యుగం" గురించి విశ్లేషిస్తుంది, ప్రతిఒక్కరూ ఏదో విక్రయిస్తుంటారని ఇది ఏది అన్నది ఎప్పుడూ ఏదీ లేదు. ఎవరూ డాన్ డ్రేపర్ (గోల్డెన్ గ్లోబ్ - విజేత జోన్ హామ్), మాడిసన్ అవెన్యూ అతిపెద్ద ప్రకటన మనిషి - వ్యాపారంలో స్త్రీ - కంటే మెరుగైన ఆట పోషిస్తుంది.
కళ్ళల్లోకి పొగచేరుకుంది
తన సమస్యాత్మక ప్రేమ జీవితాన్ని గాడిలో పెట్టడానికి డాన్‌ కష్టపడ్తుండగా, అతిపెద్ద టోబాకో అకౌంట్‌ను ఏజెన్సీ కోల్పోకుండా ఉండేందుకు ప్రయత్నిస్తుంటాడు.
ఆడవాళ్ళ గది
బెట్టి తన ఆరోగ్య సమస్యల గురించి స్పెషలిస్ట్‌ను కలుస్తుంది., నిక్సన్‌ అద్యక్ష ఎన్నికల ప్రచారానికి సహాయం చేయడానికి డాన్‌ ఒత్తిడికి లోనవుతాడు. కాపీ రైటర్స్‌లోని ఒకరికి చేకూరే ప్రయోజనాల గురించి కాచుకుని కూర్చుంటుంది.
విలువైన కస్టమర్‌తో వ్యవహరించేటప్పుడు అతని అధికార పరిధిని దాటి ప్రవతించినందుకు పీటీకి డాన్‌ ఒక గుపాఠం నేర్పుతాడు. ఇంటి దగ్గర పీటీ తమ స్వంత అపార్ట్‌మెంట్‌ యూనిట్‌ను కోనుగోలు చేసేండుకు కొత్తగా పెళ్లి చేసుకున్న అమ్మాయి నుండి ఒత్తిడిని ఎదుర్కోంటాడు.