రీచర్
ప్రమాదం పెరిగేకొద్దీ, రీచర్, రాస్కోలు దగ్గరవుతారు. వారు హోమ్‌ల్యాండ్ సెక్యూరిటీలోని తమ పరిచయస్తులను కలుసుకోవడానికి పథకాలు వేస్తారు.
పట్టణం మరొక హత్యతో ఊగిపోవడంతో రీచర్ న్యూయార్క్‌కు వెళ్ళి, మార్‌గ్రేవ్‌లో కొనసాగుతున్న అక్రమ వ్యాపారం గురించి నిజం తెలుసుకుంటాడు. ఇదిలా ఉండగా రాస్కో అడవుల్లో ప్రమాదాన్ని ఎదుర్కొంటుంది.