சூப்பர்நேச்சுரல்
சூப்பர்நேச்சுரல் பார்வையாளர்களை இருட்டு உலகிற்கு அழைத்து செல்கிறது. 20 வருடம் முன்னர், சாம் மற்றும் டீன் அவர்கள் அம்மாவை ஒரு கெட்ட சக்தியிடம் இழந்தனர். இப்போது, அவர்கள் குடும்பத்தை அழித்த அரக்கனை கண்டுபிடிக்க, எல்லா மூடநம்பிக்கையில் இருக்கும் உயிரினங்களை அழித்து வருகின்றனர்.- வேம்பயர்கள், ஆவிகள், ரத்தக் கோமாளிகள் கூட.
விஸ்கான்சினில் உள்ள ஒரு சிறிய நகரத்தில், சாம் மற்றும் டீன் ஆகியோர் , தற்கொலை என கூறப்படும் சில தொடர் மர்ம மூழ்கல் மரணங்கள் குறித்து புலனாய்வு செய்கின்றனர்.