సూపర్ న్యాచురల్
వివరించబడని చీకటి ప్రపంచంలోకి ప్రేక్షకులని సూపర్ నేచురల్ తీసుకెళుతుంది. 20 ఏళ్ళ కన్నా మునుపే, శామ్ మరియు డీన్ వారి తల్లిని ఒక రాక్షస శక్తి వల్ల కోల్పోతారు. ఇప్పుడు, ఆ రాక్షసుని కొరకు వెదికే ప్రయత్నంలో, కథలలోను లేదా మూఢనమ్మకం అనుకునే ప్రాణులు వారికి తారస పడతాయి - రక్త పిశాచాలు, ఆత్మలు, ఇంకా రక్తసిక్త విదూషకులు.
విస్కాన్సిన్ లోని ఒక చిన్న ఉరిలో, ఆత్మహత్యలు అని అధికారికంగా చెప్పబడిన నీట మునిగి చిత్రమైన రీతిలో గల్లంతైన వారి కేసు ను దర్యాప్తు చేస్తారు సామ్ & డీన్.
హత్యా నేరం ఆరోపణలు ఎదుర్కొంటూ, ఏ నేరం చెయ్యలేదు అంటున్న సామ్ పాత కాలేజీ స్నేహితుడికి సహాయం చేస్తారు సామ్ & డీన్.