అప్లోడ్
అప్లోడ్కి స్వాగతం
స్వయంచాలక కారు ప్రమాదం తరువాత, నేథన్ తన స్నేహితురాలి కుటుంబం యొక్క డిజిటల్ మరణానంతర జీవితం అయిన లేక్‌వ్యూకు అప్లోడ్ చేయబడతాడు, అక్కడ అతను తన కస్టమర్ సర్వీస్ ప్రతినిధి నోరాను కలుస్తాడు.
ఐదు నక్షత్రాలు
ఆమె బాస్ తన తండ్రి అప్లోడ్ రుణాన్ని ఆమోదించడానికి నోరా తన రేటింగ్స్ పెంచుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. లేక్‌వ్యూ థెరపిస్ట్ సహాయంతో నేథన్ తన కొత్త ప్రపంచానికి అలవాటు పడతాడు.
తను నేథన్‌ను తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నానేమో అని నోరా అనుకుంటుంది. నేథన్ మరియు అతని స్నేహితురాలు ఇంగ్రిడ్‌ని ఒక సజీవ వ్యక్తి మరియు అప్లోడ్ మధ్య శృంగారం యొక్క సవాళ్ల గురించి ఇంటర్వ్యూ చేస్తారు.
నోరా తండ్రి వేప్ లంగ్ మరింత తీవ్రమవుతుంది, అదే సమయంలో నేథన్ , అతని స్నేహితుడు లూక్, మరియు వయసుతో పాటు శరీరంలో మార్పులు చేయబడని ఒక అప్లోడ్ చేయబడిన టీనేజ్ అబ్బాయి అయిన డిలన్, సైబర్‌స్పేస్‌లోని హ్యాకర్ మార్కెట్‌ను సందర్శిస్తారు.
నోరా నైట్‌లీ డేట్‌కు వెళ్లినప్పుడు నేథన్‌కి ఏమీ తోచదు. ఇంగ్రిడ్ స్లీప్‌ఓవర్ కోసం నేథన్ మేనకోడలిని ఆహ్వానిస్తుంది. అతని దెబ్బతిన్న జ్ఞాపకాలు ఏదో ఒక పెద్ద కుట్ర వలన అయి ఉండవచ్చని నేథన్ మరియు నోరా అనుమానిస్తారు. లూక్ అలీషాతో గొడవ పడతాడు.