அப்லோட்
பதிவேற்றதிற்கு நல்வரவு
சுய-ஓட்டுநர் கார் விபத்திற்கு பிறகு, நேதன் அவனது காதலியின் குடும்பத்தின் டிஜிட்டல் பின்-வாழ்க்கையான லேக்வ்யூவில் பதிவேற்றப்படுகிறான், அங்கு தனது வாடிக்கையாளர் சேவை பிரதிநிதியான நோராவை சந்திக்கிறான்.
ஐந்து நட்சத்திரங்கள்
தந்தையின் பதிவேற்ற செலவிற்கான கடனை அவளது மேலதிகாரி ஒப்புதல் அளிக்க நோரா தனது மதிப்பீடுகளை உயர்த்திக்கொள்ள முயற்சிக்கிறாள். லேக்வ்யூ சிகிச்சையாளரின் உதவியுடன் நேதன் அவனது புதிய உலக வாழ்க்கையை பழகத் தொடங்குகிறான்.
விஞ்ஞானிகள், ஒருவரின் பிரக்ஞையை மீண்டும் அவரது நகலி உடலில் பதிவிறக்க முயற்சிக்கின்றனர். நேதன் தன்னுடைய இறுதி சடங்கில் கலந்து கொள்கிறான் மற்றும் நோரா அவன் மரணத்தை சூழ்ந்த ஒரு மர்மத்தை அறிந்து கொள்கிறாள்.