గొలాయత్
న్యాయమూర్తి దావాను రద్దు చేయడానికి ముందు, నమ్మదగిన రుజువులు చూపించడానికి బిల్లీకి కేవలం ఒక రోజు సమయం ఇస్తారు.
ఆవిష్కరణ ప్రారంభం బిల్లీ కేసు యొక్క మొత్తం సిద్ధాంతాన్ని బహిర్గతం చేసే ఒక కొత్త సాక్ష్యాధారాన్ని వెల్లడి చేస్తుంది.